quy trình giao hàng – đổi HÀNG – BẢO HÀNH

Dưới đây là những thông tin về quy trình giao hàng & đổi hàng khi quý khách mua hàng tại iPOS.vn

GIAO HÀNG

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, sản phẩm sẽ ngay lập tức được đóng gói cẩn thận và bàn giao cho Đơn vị vận chuyển để chuyển tới tận tay quý khách.

  • Thời gian giao hàng: phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng, trung bình từ 2-4 ngày. Thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn đối với địa chỉ trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Đơn vị vận chuyển:
    – Ahamove (với khu vực nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh)
    – Viettel Post (với khu vực ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh thành còn lại)
  • Phí vận chuyển:
    Miễn phí vận chuyển toàn quốc với 2 đơn vị: Ahamove và Viettel Post
    – Tính phí vận chuyển với hình thức gửi xe khách, bao gồm: phí vận chuyển từ văn phòng iPOS.vn đến nhà xe + phí vận chuyển từ nhà xe đến địa chỉ của khách hàng.

 

ĐỔI HÀNG

Sau khi quý khách nhận được sản phẩm nhưng muốn đổi, iPOS.vn sẽ hỗ trợ đổi trong những trường hợp dưới đây:

  • Thời gian đổi: trong vòng 15 ngày kể từ khi sản phẩm được đóng gói và chuyển đi. Sau thời hạn này, sản phẩm được hỗ trợ theo hình thức bảo hành (quý khách vui lòng xem kĩ thời hạn bảo hành trong từng sản phẩm)
  • Điều kiện đổi: sản phẩm được xác định là lỗi do nhà sản xuất, còn nguyên tem mác của iPOS.vn, sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa bị can thiệp vào phần cứng.
  • Quy trình đổi: quý khách gửi sản phẩm về văn phòng của iPOS.vn, tại đây Bộ phận kỹ thuật kiểm tra sản phẩm và xác định lỗi. Nếu phù hợp với điều kiện đổi, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế cho quý khách.

 

BẢO HÀNH

1. Điều kiện được bảo hành

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của iPOS.vn, tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
  • Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
  • Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập, không cháy nổ, phồng tụ, không bị oxy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…

2. Thời hạn bảo hành

  • Mỗi sản phẩm có thời hạn bảo hành khác nhau, quý khách vui lòng xem chi tiết tại từng sản phẩm.

3. Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm không còn nguyên tem iPOS.
  • Sản phẩm bị hỏng do vật tư tiêu hao.
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành căn cứ vào tem, phiếu, sổ và hóa đơn chứng từ mua bán.
  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
  • Hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành các lỗi do phần mềm không phải phần mềm của iPOS gây ra.
  • Khách hàng đã tự ý sữa chữa hoặc thay đổi mà không có sự đồng ý của iPOS.

4. Phương thức bảo hành

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì iPOS sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi iPOS đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị mà thời hạn sửa chữa kéo dài, có thể kéo dài quá 24h. Trong trường hợp này iPOS sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 => 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

5. Trung tâm bảo hành:

  • Hà Nội: Số 23, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: 74 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
đi tới gian hàng